Đôi nét về sơn Jotun

Hãng sơn Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy, với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 90 quốc gia trên khắp năm châu. Với tầm nhìn “Jotun bảo vệ mọi công trình”.

Là một trong những thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến nhất tại Việt Nam, hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiêp và Sơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại.

Rất nhiều công trình vĩ đại của thế giới đã tin dùng sản phẩm sơn Jotun. Với các nghiên cứu và sự cống hiến tận tâm trong từng giọt sơn giúp Jotun giới thiệu ra thị trường những sản phẩm sơn cao cấp nhất và là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều kiệt tác kiến trúc & những ngôi nhà đẹp trên toàn thế giới. 

Jotun, sơn cho kiệt tác kiến trúc

Tháp Eiffel

 

Được xây dựng nhân sự kiện Triển lãm Thế giới năm 1889, Tháp Eiffel không chỉ là biểu tượng mang tính nghệ thuật của Thủ đô Paris mà còn là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới. Hàng năm, tháp Eiffel đón khoảng 7 triệu lượt khách thăm quan và giữ vị trí công trình thu phí thu hút nhất trên thế giới.

Tháp Eiffel trải qua nhiều màu sắc, từ nâu đỏ tới vàng son rồi cuối cùng là màu nâu đồng như ngày nay. Trung bình 7 năm một lần tháp được sơn lại và cần tới 60 tấn sơn cùng 50 km dây và 2 hecta lưới cho việc bảo hiểm, 1500 chổi, 5000 đĩa mài… và một đội 25 người làm việc trong hơn một năm. Chúng tôi thực sự tự hào khi Jotun được chọn để bảo vệ nét nguy nga, tráng lệ của công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới này.

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas là niềm kiêu hãnh của nhân dân Malaysia ngay từ khi xuất hiện. Tòa tháp cao 88 tầng, do tập đoàn dầu khí hùng mạnh nhất Malaysia xây dựng này đã từng được coi là tòa tháp cao nhất thế giới.

Một điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi này là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige) có chiều cao 170m và chiều dài 158m, nằm ở tầng thứ 41 và 42. Đứng trên chiếc cầu này du khách có thể nhìn thấy phong cảnh thành phố Kuala Lumpur.

Được hoàn thành vào năm 1998, trải qua hơn 17 năm, toà tháp này vẫn như mới. Jotun tự hào là nhà cung cấp sơn cho tháp đôi Petronas và hàng triệu ngôi nhà trên thế giới.

Tháp Khalifa

Đến Dubai – “thánh địa” của những tòa nhà chọc trời, không thể bỏ qua Burj Khalifa – kiến trúc cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay. Để tòa tháp này có thể vươn cao trên bầu trời Trung Đông nóng bỏng, người ta phải có những kỹ thuật đặc biệt chống chọi với những tác động của lực hấp dẫn, gió, sự thay đổi về nhiệt độ, độ ẩm vì ở độ cao này, trong vùng khí hậu sa mạc khắc nghiệt, mọi thứ có thể trở thành một vấn đề lớn.

Để bảo vệ Burj Khalifa trước sự tàn phá của khí hậu và ô nhiễm môi trường trong nhiều năm, các nhà xây dựng tài ba của tòa tháp đã lựa chọn “Giải pháp tổng thể về sơn” của Jotun.
Được xác định là sản phẩm phù hợp nhất cho công trình này, Jotun đã cung cấp hơn 487.000 lít sơn trang trí, sơn công nghiệp và 122 tấn sơn tĩnh điện để bảo vệ “Thành phố thẳng đứng” của nhân loại trước những cơn gió sa mạc, sức nóng khủng khiếp và ánh nắng thiêu đốt của vùng Trung Đông.

28.261 ô cửa nhôm của tháp được lắp đặt ngoài trời với độ cao lên đến 512m nên đòi hỏi một lớp sơn tĩnh điện đặc biệt. Đáp ứng nhu cầu này, Jotun đã nghiên cứu ra đời sản phẩm sơn tĩnh điện có công thức đặc biệt “Corro-Coat PE-F Façade Iris và Oyster Bond” để bảo vệ những tấm kim loại của tháp. Bên cạnh đó, sản phẩm “Baltoflake” giúp bảo vệ những tấm kính chống lại sự va đập, nước và các chất hóa học khác. Tập đoàn sơn Jotun đã cam kết bảo hành các sản phẩm của mình trong vòng 20 năm và hạn chế tới mức tối đa việc bảo trì trong thời gian bảo hành.

Jotashield, sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp hàng đầu của Jotun với độ dám dính cao và tính năng kháng ẩm, đã được sử dụng để sơn bãi đậu xe diện tích 1.200m² giúp bảo vệ bề mặt tường bê tông chống lại sự phá hủy của muối và Carbon Dioxite.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
phone-icon