Thận trọng với chiêu trò quảng cáo của sơn Jotun

Thương mại điện tử, mua hàng trên mạng ngày càng không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Không chỉ người dân ở các thành phố lớn, ngày nay ngay cả người dân ở các vùng quê cũng dần quen với việc mua hàng trên mạng internet. Chỉ cẩn cầm trên tay một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet là có thể mua được tất cả mọi thứ.

Tuy nhiên bên cạnh những tiện lợi mà mua hàng online mang lại, nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mà nếu không cẩn thận mọi người rất có thể sẽ bị mắc phải.
Việc mua sơn nói chung và sơn jotun trên mạng nói riêng cũng không loại trừ. Trong những đại lý Sơn Jotun bán hàng trên mạng, bên cạnh những đại lý uy tín lâu năm, bán hàng chuẩn, chính hãng cũng có rất nhiều những đại lý đăng những thông tin quảng cáo sai lệch, không đúng về đại lý của mình cũng như bán hàng giả, không chính hãng. Thậm chí nhiều đơn vị không hề có sản phẩm sơn jotun nhưng vẫn đăng quảng cáo là Tổng đại lý sơn Jotun hay Nhà máy sơn Jotun…

Vì vậy, khi mua hàng trên mạng nói chung và mua sơn jotun nói riêng, các bạn cần phải thận trọng và lựa chọn những đại lý bán sơn uy tín để mua hàng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hôm nay sonjotunvn.com sẽ đưa ra một số dấu hiệu nhận biết các đơn vị bán hàng trên mạng có dấu hiệu lừa đảo và bán hàng giả, hàng không chính hãng trên mạng để khách hàng tham khảo và chủ động phòng tránh

1. Chiết khấu quá cao

Chiết khấu luôn là điều mà mọi người quan tâm khi mua sản phẩm và đối với rất nhiều người đó chính là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn một đại lý để mua hàng. Cũng chính vì tâm lý người mua hàng như vậy nên nhiều đại lý thất đức trà trộn sơn giả vào để bán với mức chiết khấu rất cao khiến người mua hàng mắc bẫy tưởng mua được hàng với giá rẻ.

Dịp cuối năm là thời điểm nhiều đại lý xả hàng để chốt doanh số nên mức chiết khấu cho khách hàng cũng cao hơn so với bình thường. Tuy nhiên nếu mức chiết khấu lên tới 47-50% đối với sơn jotun thì khẳng định đơn vị đó trà trộn sơn giả vào bán cho khách hàng.

Các bạn có thể đọc thêm bài viết Mức chiết khấu sơn Jotun hiện tại là bao nhiêu

2. Quảng cáo sai sự thật

Khách hàng có tâm lý muốn mua hàng tại nhà máy hoặc đại lý lớn. Chính vì vậy nhiều đơn vị mặc dù không có cửa hàng, không có máy pha, thậm chí không có cả sản phẩm sơn jotun vẫn lên mạng quảng cáo là Nhà máy sơn Jotun tại Hà Nội. Xin được thông báo với quý khách là Hà Nội không có Nhà máy sản xuất sơn Jotun và Sơn Jotun chỉ được sản xuất tại Nhà máy Sơn Jotun có địa chỉ tại Số 1, đường số 10, khu công nghiệp Sóng Thần 1, Phường Dĩ An, TX Dĩ An, Bình Dương

Đó là những đơn vị chỉ chạy quảng cáo và đứng giữa ăn tiền chênh lệch qua các đại lý chứ hoàn toàn không phải đại lý phân phối và pha màu sơn. Vì vậy khi mua hàng của những đơn vị này, khách hàng có thể gặp phải nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hỗ trợ sau bán hàng.

Trên đây là hai dấu hiệu nhận biết các đơn vị bán hàng có nguy cơ lừa đảo trên mạng internet. Các bạn có thể tham khảo để tránh mua sản phẩm của những đơn vị này.

Sonjotunvn.com kính chúc quý khách mua được sơn jotun chuẩn chính hãng giá tốt nhất!

Tại sao bạn nên mua sơn Jotun tại HAT Việt Nam

  • HAT Việt Nam là hệ thống cửa hàng, đại lý phân phối sơn và chống thấm chính hãng lớn nhất và uy tín nhất tại Hà Nội chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu lớn như Dulux – Jotun – Kova – Sika
  • Bộ phận bán hàng và tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – tận tình – chu đáo
  • Giá bán lẻ tốt nhất Miền Bắc (Chúng tôi chỉ so sánh giá với sản phẩm chuẩn chính hãng – Vì trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán hàng nhái, hàng giả với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường)
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng (Hãng sơn sẽ bố trí người xuống tận công trình để kiểm tra và bảo hành toàn bộ chi phí cho hạng mục sơn của công trình nếu lỗi do sơn)

Hệ thống cửa hàng của tổng kho sơn HAT Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
phone-icon